Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D Việt Sub (2012)RSS Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D Việt Sub (2012)
Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D
Diễn viên: Alexandra Lamy, Antoine De Caunes, Yolande Moreau
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?
Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Người Máy Tương Lai Next Gen.Diễn Viên: John Krasinski,Jason Sudeikis,Charlyne Yi

Người Máy Tương Lai Next GenViệt Sub Năm: 2018

Mai là một cô bé "cô đơn" chuyên bị bắt nạt và không thích kết bạn với ai. Và rồi mẹ cô đã mua một con Robot gen 6 về cho cô, từ đó cả hai kết bạn và thân thiết với nhau. Một thời gian sau cô bị truy lùng bởi các nhà khoa học "điên" khi biết Robot gen 6 bạn của cô ẩn chứa một siêu vũ khí có thể hủy diệt loài người...

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: John Krasinski,Jason Sudeikis,Charlyne Yi

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Unknown2020-07-04 14:29:14

Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D Việt Sub (2012)

kể lại câu chuyện về cô bé lọ lem theo một cách mới lạ lọ lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử vladimir cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu lọ lem sẽ xoay sở ra saolọ lem viễn tây,xem phim lọ lem viễn tây,download lọ lem viễn tây,xem online lọ lem viễn tây hd,xem lọ lem viễn tây nhanh,tai phim lọ lem viễn tây,cinderella 3d,xem phim cinderella 3d,download cinderella 3d,xem online cinderella 3d hd,xem cinderella 3d nhanh,tai phim cinderella 3d,alexandra lamy,antoine de caunes,yolande moreau