Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)RSS Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)
Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay bắn tỉa huyền thoại Thomas Beckett cùng con trai, đặc nhiệm bắn tỉa Brandon Beckett, đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của CIA, lính đánh thuê Nga, và một kẻ ám sát thuộc băng đảng Yakuza với kỹ năng bắn tỉa vô đối.
47 Lãng Nhân 47 Ronin.Diễn Viên: Kou Shibasaki,Keanu Reeves,Sanada Hiroyuki

47 Lãng Nhân 47 RoninViệt Sub Năm: 2013

Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan, 47 ronin (hay còn được gọi là lãng nhân) đã cùng nhau lên kế hoạch trả thù cho sư phụ của mình đồng thời lấy lại danh dự cho thế giới samurai. Từ quê hương, họ lên đường vượt qua nghìn trùng để tìm kiếm sự giúp đỡ của Kai (Reeves), người đã từng bị họ từ chối gia nhập nhóm Ronin. Những lãng nhân này phải đối mặt với những thế lực đầy mờ ám nơi những kẻ khủng bố cùng những truyền nhân mang trong mình ma thuật cao cường luôn vây quanh nhằm hãm hại và

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Kẻ Truy Lùng The Watcher.Diễn Viên: James Spader,Keanu Reeves,Marisa Tomei

Kẻ Truy Lùng The WatcherThuyết Minh Năm: 2000

David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Unknown2020-06-29 16:38:30

Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)

tay bắn tỉa huyền thoại thomas beckett cùng con trai đặc nhiệm bắn tỉa brandon beckett đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của cia lính đánh thuê nga và một kẻ ám sát thuộc băng đảng yakuza với kỹ năng bắn tỉa vô đốilính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,download lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem online lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ hd,xem lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ nhanh,tai phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,sniper,assassins end,xem phim sniper,assassins end,download sniper,assassins end,xem online sniper,assassins end hd,xem sniper,assassins end nhanh,tai phim sniper,assassins end