Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)RSS Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)
Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.
Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Unknown2020-05-26 14:25:10

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)

khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm mọi người trên đường về nhà vào dịp giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họliên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,xem phim liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,download liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,xem online liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips hd,xem liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips nhanh,tai phim liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,justice league dark,apokolips war,xem phim justice league dark,apokolips war,download justice league dark,apokolips war,xem online justice league dark,apokolips war hd,xem justice league dark,apokolips war nhanh,tai phim justice league dark,apokolips war