Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)RSS Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)
Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing
Diễn viên: Bo Ze
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.
Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3Việt Sub Năm: 2013

Trong The Hangover Part III lần này, không có đám cưới. Không trở thành cử nhân. Điều gì đó có thể sai, phải không? Nhưng khi Wolfpack đã chọn con đường của mình, thì tất cả sự đánh cuộc đã mất. Đây cũng là phần phim kết thúc trilogy The Hangover.

Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Unknown2016-01-10 13:23:58

Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)

bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm halloween của nhóm bạn stan helsing cùng cô bạn gái cũ sexy cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như freddy jason pinhead leatherface chucky và michael myerslễ hội ma quỷ,xem phim lễ hội ma quỷ,download lễ hội ma quỷ,xem online lễ hội ma quỷ hd,xem lễ hội ma quỷ nhanh,tai phim lễ hội ma quỷ,stan helsing,xem phim stan helsing,download stan helsing,xem online stan helsing hd,xem stan helsing nhanh,tai phim stan helsing,bo ze