Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)RSS Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)
Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire
Diễn viên: Marilyn Monroe, Betty Grable, Lauren Bacall
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người phụ nữ đặt mục tiêu lấy chồng triệu phú, nhưng cuối cùng, trong quá trình kén cá chọn canh, họ đã tìm được tình yêu đích thực.
Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Unknown2020-05-17 11:28:32

Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)

ba người phụ nữ đặt mục tiêu lấy chồng triệu phú nhưng cuối cùng trong quá trình kén cá chọn canh họ đã tìm được tình yêu đích thựclấy chồng triệu phú,xem phim lấy chồng triệu phú,download lấy chồng triệu phú,xem online lấy chồng triệu phú hd,xem lấy chồng triệu phú nhanh,tai phim lấy chồng triệu phú,how to marry a millionaire,xem phim how to marry a millionaire,download how to marry a millionaire,xem online how to marry a millionaire hd,xem how to marry a millionaire nhanh,tai phim how to marry a millionaire,marilyn monroe,betty grable,lauren bacall