Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám - Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji Việt Sub (2016)RSS Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám - Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji Việt Sub (2016)
Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám - Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji
Diễn viên: Fumi Nikaidou, Kento Yamazaki, Elaiza Ikeda
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.
Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea Girls.Diễn Viên: Eric Yuan,Lachelle Chen,Liu Xueyi,Maggie Liu

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea GirlsThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện kể về những cô gái trẻ trung xinh đẹp đến Bắc Kinh kiếm sống bằng cách cặp kè với các đại gia. Nữ chính Khả Nhi được cậu ấm Tưởng công tử theo đuổi nên đã vứt bỏ người bạn trai ham mê thiết kế game của mình. Sau đó tình cờ cô phát hiện ra một sự thật về cha Tưởng công tử

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Unknown2018-03-09 03:15:59

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám - Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji Việt Sub (2016)

shinohara erika fumi nikaido là học sinh cấp 3 năm nhất trong khi nói chuyện với bạn bè cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa sau đó erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậulang nữ và hoàng tử hắc ám,xem phim lang nữ và hoàng tử hắc ám,download lang nữ và hoàng tử hắc ám,xem online lang nữ và hoàng tử hắc ám hd,xem lang nữ và hoàng tử hắc ám nhanh,tai phim lang nữ và hoàng tử hắc ám,wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,xem phim wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,download wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,xem online wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji hd,xem wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji nhanh,tai phim wolf girl and black prince,ookami shoujo to kuro ouji,fumi nikaidou,kento yamazaki,elaiza ikeda