Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)RSS Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)
Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You
Diễn viên: Vương Truyền Nhất, Nhậm Dung Huyên, Lý Thiệu Tường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lắng Nghe hạnh phúc Đài Loan: 1 người đàn ông đã mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày. Vì 1 vụ tai nạn thảm khốc, Phương Triển Thừa đã mất đi vị hôn thê của anh, Lương Lạc Hàm (Kirsten Ren), và thị giác của anh cũng do đó mà không còn nữa.
Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Unknown2020-01-14 13:47:45

Lắng Nghe Hạnh Phúc - Someone Like You Thuyết Minh (2015)

lắng nghe hạnh phúc đài loan 1 người đàn ông đã mất tất cả chỉ trong vòng 1 ngày vì 1 vụ tai nạn thảm khốc phương triển thừa đã mất đi vị hôn thê của anh lương lạc hàm kirsten ren và thị giác của anh cũng do đó mà không còn nữalắng nghe hạnh phúc,xem phim lắng nghe hạnh phúc,download lắng nghe hạnh phúc,xem online lắng nghe hạnh phúc hd,xem lắng nghe hạnh phúc nhanh,tai phim lắng nghe hạnh phúc,someone like you,xem phim someone like you,download someone like you,xem online someone like you hd,xem someone like you nhanh,tai phim someone like you,vương truyền nhất,nhậm dung huyên,lý thiệu tường