Lăng Kính Enoshima - Enoshima Prism Việt Sub (2013)RSS Lăng Kính Enoshima - Enoshima Prism Việt Sub (2013)
Lăng Kính Enoshima - Enoshima Prism
Diễn viên: Honda Tsubasa, Fukushi Shota, Nomura Shuhei
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.
45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Jessica Lowndes,James Remar,Sung Kang

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Unknown2020-08-28 15:45:44

Lăng Kính Enoshima - Enoshima Prism Việt Sub (2013)

shuta saku và michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010 saku qua đời vì đau tim sau sự ra đi của saku shuta và michiru càng trở nên xa cáchlăng kính enoshima,xem phim lăng kính enoshima,download lăng kính enoshima,xem online lăng kính enoshima hd,xem lăng kính enoshima nhanh,tai phim lăng kính enoshima,enoshima prism,xem phim enoshima prism,download enoshima prism,xem online enoshima prism hd,xem enoshima prism nhanh,tai phim enoshima prism,honda tsubasa,fukushi shota,nomura shuhei