Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)RSS Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)
Làm Người 3 - Being Human 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.
Sứa Khổng Lồ Nomura Monster Jellyfish

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster JellyfishChưa Sub Năm: 2010

Chuyện phim về "Sứa quái vật" Nomura là nỗi ám ảnh với người Nhật vì khả năng gây thiệt hại nặng nề đến ngành ngư nghiệp và công nghiệp của họ. "Sứa quái vật" Nomura có tần suất sinh sản lên đến hàng tỉ, thường xuất hiện 40 năm một lần tại Nhật Bản

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Unknown2015-08-02 23:51:50

Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)

bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốtlàm người 3,xem phim làm người 3,download làm người 3,xem online làm người 3 hd,xem làm người 3 nhanh,tai phim làm người 3,being human 3,xem phim being human 3,download being human 3,xem online being human 3 hd,xem being human 3 nhanh,tai phim being human 3