Làm Chủ Đường Đua - Ben Collins Stunt Driver Việt Sub (2015)RSS Làm Chủ Đường Đua - Ben Collins Stunt Driver Việt Sub (2015)
Làm Chủ Đường Đua - Ben Collins Stunt Driver
Diễn viên: Ben Collins, Peter Miles, Evangelos Grecos
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben Collins sets out on a mission to find the perfect stunt car for an epic, high octane car chase.
Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Unknown2020-04-09 12:30:07

Làm Chủ Đường Đua - Ben Collins Stunt Driver Việt Sub (2015)

ben collins sets out on a mission to find the perfect stunt car for an epic high octane car chaselàm chủ đường đua,xem phim làm chủ đường đua,download làm chủ đường đua,xem online làm chủ đường đua hd,xem làm chủ đường đua nhanh,tai phim làm chủ đường đua,ben collins stunt driver,xem phim ben collins stunt driver,download ben collins stunt driver,xem online ben collins stunt driver hd,xem ben collins stunt driver nhanh,tai phim ben collins stunt driver,ben collins,peter miles,evangelos grecos