Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)RSS Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)
Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1
Diễn viên: Viola Davis, Charlie Weber, Billy Brown
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đám sinh viên luật học cách để thoát tội mưu sát... Actus Reus (khách quan của tội phạm)“Actus reus” là một cụm từ tiếng Latinh có nghĩa là hành động phạm tội mà bị cáo phạm phải dẫn đến việc khởi tố theo pháp luật. Actus reus là yếu tố vật chất của tội phạm.
Ông Trùm Tài Chính All Is Well

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Unknown2019-12-21 08:08:10

Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)

một đám sinh viên luật học cách để thoát tội mưu sát actus reus khách quan của tội phạm“actus reus” là một cụm từ tiếng latinh có nghĩa là hành động phạm tội mà bị cáo phạm phải dẫn đến việc khởi tố theo pháp luật actus reus là yếu tố vật chất của tội phạmlách luật phần 1,xem phim lách luật phần 1,download lách luật phần 1,xem online lách luật phần 1 hd,xem lách luật phần 1 nhanh,tai phim lách luật phần 1,how to get away with murder season 1,xem phim how to get away with murder season 1,download how to get away with murder season 1,xem online how to get away with murder season 1 hd,xem how to get away with murder season 1 nhanh,tai phim how to get away with murder season 1,viola davis,charlie weber,billy brown