Lạc Vào Thực Tại - Pleasantville Việt Sub (1998)RSS Lạc Vào Thực Tại - Pleasantville Việt Sub (1998)
Lạc Vào Thực Tại - Pleasantville
Diễn viên: Tobey Maguire, Jeff Daniels, Joan Allen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.
Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Trịnh Quốc Lâm,Hoa Thiếu,Trịnh Haọ Phong

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1Việt Sub Năm: 2006

Troy Bolton(Zac Efron) và Gabriella Montez(Vanessa Anne Hudgens )tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừa.Trước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau, 2 người chỉ kịp cho nhau số phone...Vài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới , do mẹ của Gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường East High , trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà Troy đang học, sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết định

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Unknown2020-06-25 06:41:53

Lạc Vào Thực Tại - Pleasantville Việt Sub (1998)

chán ghét cuộc sống thường nhật tẻ nhạt của mình cậu thiếu niên david tobey maguire dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng pleasantville trong khi cô em gái song sinh jennifer reese witherspoon tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hộilạc vào thực tại,xem phim lạc vào thực tại,download lạc vào thực tại,xem online lạc vào thực tại hd,xem lạc vào thực tại nhanh,tai phim lạc vào thực tại,pleasantville,xem phim pleasantville,download pleasantville,xem online pleasantville hd,xem pleasantville nhanh,tai phim pleasantville,tobey maguire,jeff daniels,joan allen