Kyousou Giga - Kyousougiga Việt Sub (2013)RSS Kyousou Giga - Kyousougiga Việt Sub (2013)
Kyousou Giga - Kyousougiga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.
Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora.Diễn Viên: Hantsuki

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru SoraViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Vào một mùa đông, khi còn đang học năm thứ 2 ở trường cấp 3, Yuuichi phải nằm viện vì bị viêm gan. Cậu ta suốt ngày bị chị y tá phạt vì tội hay trốn viện ra ngoài. Một ngày kia, cậu vô tình gặp Rika, một cô bạn bằng tuổi ở khu nhà bên cạnh. Cô bé ấy rất xinh xắn và đã hút hồn của Yuuichi ngay tức thì, nhưng đó lại là một cô bé rất ích kỉ. Dù cho có bị Rika sai khiến thế nào đi nữa thì Yuuichi vẫn gắn bó với cô bé ấy. Và rồi khi mà Rika kể cho cậu nghe về bệnh tình của mình thì cậu hiểu ra

Unknown2014-10-01 12:27:46

Kyousou Giga - Kyousougiga Việt Sub (2013)

đây là 1 dự án tv series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn matsumoto rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem nhân vật chính koto và hai cậu em a và un bị kẹt trong một thành phố lạ tên kyoto họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của kotokyousou giga,xem phim kyousou giga,download kyousou giga,xem online kyousou giga hd,xem kyousou giga nhanh,tai phim kyousou giga,kyousougiga,xem phim kyousougiga,download kyousougiga,xem online kyousougiga hd,xem kyousougiga nhanh,tai phim kyousougiga