Kyochuu Rettou - The Island Of Giant Insects Việt Sub (2019)RSS Kyochuu Rettou - The Island Of Giant Insects Việt Sub (2019)
Kyochuu Rettou - The Island Of Giant Insects
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một vụ tai nạn máy bay trong chuyến đi học, Oribe Mutsumi và các bạn cùng lớp của cô bị mắc kẹt trên một hòn đảo dường như vắng vẻ. Mutsumi tìm thấy những người sống sót khác, và sử dụng kiến ​​thức hoang dã của mình để giúp đỡ họ.
Kyochuu Rettou The Island Of Giant Insects

Kyochuu Rettou The Island Of Giant InsectsViệt Sub Năm: 2019

Sau một vụ tai nạn máy bay trong chuyến đi học, Oribe Mutsumi và các bạn cùng lớp của cô bị mắc kẹt trên một hòn đảo dường như vắng vẻ. Mutsumi tìm thấy những người sống sót khác, và sử dụng kiến ​​thức hoang dã của mình để giúp đỡ họ.

Tezuka Osamu No Buddha: Owarinaki Tabi Buddha 2: The Endless Journey, Hành Trình Bất Tận.Diễn Viên: Kiyokazu Kanze,Kenichi Matsuyama,Nana Mizuki

Tezuka Osamu No Buddha: Owarinaki Tabi Buddha 2: The Endless Journey, Hành Trình Bất TậnViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga kinh điển cùng tên của Osamu Tezuka. Phim kể về sự ra đời và trưởng thành của Hoàng tử Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật, giữa bối cảnh rối ren ở Nepal thời cổ đại, khi người dân phải chịu cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội...

Yobi The Five Tailed Fox Cáo Năm Đuôi Yobi.Diễn Viên: Cheonnyeon,Yeowoo Yeowoobi

Yobi The Five Tailed Fox Cáo Năm Đuôi YobiViệt Sub Năm: 2007

kể về một trăm năm trước, người ngoài hành tinh hạ cánh trên một ngọn núi gần nơi một nhỏ, màu trắng năm con cáo đuôi sống. Sau khi bị mắc kẹt trên Trái đất cho một trăm năm, họ đã sẵn sàng cho một chuyến bay thử nghiệm để xem nếu họ có thể trở về nhà. Các thử nghiệm không thành công là một trong những người ngoài hành tinh làm cho một sai lầm, và người ngoài hành tinh khác nói với anh ta để lại.Những người nước ngoài runaway thấy mình chụp trong một lớp học của các học sinh ở chân núi.

Khu Vườn Ngôn Từ  Kotonoha No Niwa: The Garden Of Words.Diễn Viên: Irino Miyu,Hanazawa Kana

Khu Vườn Ngôn Từ Kotonoha No Niwa: The Garden Of WordsViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về Takao là chàng trai đang học việc để trở thành thợ làm giày. Một ngày nọ, cậu trốn học và ra đánh giày ở một khu vườn kiểu Nhật. Cậu gặp một phụ nữ bí ẩn tên Yukino lớn tuổi hơn cậu. Và rồi không hẹn mà gặp, cả hai gặp nhau vô số lần nhưng chỉ trong những ngày mưa. Mối liên hệ giữa họ ngày một sâu sắc hơn và họ bắt đầu mở lòng với nhau hơn. Nhưng mùa mưa sắp sửa kết thúc.

Unknown2020-06-19 13:33:18

Kyochuu Rettou - The Island Of Giant Insects Việt Sub (2019)

sau một vụ tai nạn máy bay trong chuyến đi học oribe mutsumi và các bạn cùng lớp của cô bị mắc kẹt trên một hòn đảo dường như vắng vẻ mutsumi tìm thấy những người sống sót khác và sử dụng kiến ​​thức hoang dã của mình để giúp đỡ họkyochuu rettou,xem phim kyochuu rettou,download kyochuu rettou,xem online kyochuu rettou hd,xem kyochuu rettou nhanh,tai phim kyochuu rettou,the island of giant insects,xem phim the island of giant insects,download the island of giant insects,xem online the island of giant insects hd,xem the island of giant insects nhanh,tai phim the island of giant insects