Kỹ Sư Tình Yêu - Soul Mechanic Việt Sub (2020)RSS Kỹ Sư Tình Yêu - Soul Mechanic Việt Sub (2020)
Kỹ Sư Tình Yêu - Soul Mechanic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỹ Sư Tâm Hồn là một bộ phim khai thác công việc của các bác sĩ khoa tâm thần học. Nam chính Lee Shi Joon (Shin Ha Kyun) là một bác sĩ khoa tâm thần đầy tâm huyết với nghề, còn nữ chính Han Woo Joo (Jung So
Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/13)

một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.

1923 – 1923 1923 Season 1.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

1923 – 1923 1923 Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Unknown2023-07-17 18:58:54

Kỹ Sư Tình Yêu - Soul Mechanic Việt Sub (2020)

kỹ sư tâm hồn là một bộ phim khai thác công việc của các bác sĩ khoa tâm thần học nam chính lee shi joon shin ha kyun là một bác sĩ khoa tâm thần đầy tâm huyết với nghề còn nữ chính han woo joo jung sokỹ sư tình yêu,xem phim kỹ sư tình yêu,download kỹ sư tình yêu,xem online kỹ sư tình yêu hd,xem kỹ sư tình yêu nhanh,tai phim kỹ sư tình yêu,soul mechanic,xem phim soul mechanic,download soul mechanic,xem online soul mechanic hd,xem soul mechanic nhanh,tai phim soul mechanic