Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)RSS Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)
Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight
Diễn viên: Christian Bale, Heath Ledger, Michael Caine, Morgan Freeman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.
Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Kẻ Thất Bại The Corruptor

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Unknown2024-04-20 20:00:10

Kỵ Sĩ Bóng Đêm - Batman: The Dark Knight Việt Sub (2008)

người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy the joker xuất hiện các tay trùm thuê the joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩykỵ sĩ bóng đêm,xem phim kỵ sĩ bóng đêm,download kỵ sĩ bóng đêm,xem online kỵ sĩ bóng đêm hd,xem kỵ sĩ bóng đêm nhanh,tai phim kỵ sĩ bóng đêm,batman,the dark knight,xem phim batman,the dark knight,download batman,the dark knight,xem online batman,the dark knight hd,xem batman,the dark knight nhanh,tai phim batman,the dark knight,christian bale,heath ledger,michael caine,morgan freeman