Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)RSS Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)
Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?
Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Teen Girl Nổi Loạn Whip It.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Teen Girl Nổi Loạn Whip ItViệt Sub Năm: 2009

Trong phim Teen Girl Nổi Loạn, Bliss Cavendar là một nữ sinh có tính cách khá "nổi loạn". Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Unknown2016-11-09 00:28:31

Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)

một đêm mưa gió ở thời edo kotono một geisha phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình bằng thanh kiếm của mình cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha tuy nhiên dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở liệu cô có đánh bại được họkỹ nữ sát thủ,xem phim kỹ nữ sát thủ,download kỹ nữ sát thủ,xem online kỹ nữ sát thủ hd,xem kỹ nữ sát thủ nhanh,tai phim kỹ nữ sát thủ,geisha assassin,xem phim geisha assassin,download geisha assassin,xem online geisha assassin hd,xem geisha assassin nhanh,tai phim geisha assassin