Kuroshitsuji - Hắc Quản Gia Việt Sub (2014)RSS Kuroshitsuji - Hắc Quản Gia Việt Sub (2014)
Kuroshitsuji - Hắc Quản Gia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.
Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Unknown2014-10-04 12:39:49

Kuroshitsuji - Hắc Quản Gia Việt Sub (2014)

shiori ayame gouriki là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời phantomhive của anh là một hậu duệ shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban để trả thù shiori đã thỏa thuận với butler sebastian hiro mizushima thỏa thuận của họ liên quan đến việc butler sebastian bảo vệ ciel đến khi việc báo thù đã hoàn tất sebastian sẽ làm linh hồn của shiori chết dầnkuroshitsuji,xem phim kuroshitsuji,download kuroshitsuji,xem online kuroshitsuji hd,xem kuroshitsuji nhanh,tai phim kuroshitsuji,hắc quản gia,xem phim hắc quản gia,download hắc quản gia,xem online hắc quản gia hd,xem hắc quản gia nhanh,tai phim hắc quản gia