Kuroshitsuji - Book Of Murder Việt Sub (2015)RSS Kuroshitsuji - Book Of Murder Việt Sub (2015)
Kuroshitsuji - Book Of Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần OVA mới này sẽ nói về Phantomhive Manor Murder Case, nối tiếp arc circus trong manga.
Glass Mask: The Girl Of A Thousand Masks Glass No Kamen: Sen No Kamen Wo Motsu Shoujo

Glass Mask: The Girl Of A Thousand Masks Glass No Kamen: Sen No Kamen Wo Motsu ShoujoViệt Sub Năm: 1998 (Tập 3/3)

OVA miêu tả các sự kiện diễn tra trước Glass no Kamen TV. Kitajima Maya is a young girl from a poor background with no talents of use to school or her widowed mother. However, she is obsessed with movies, theatrical plays and TV dramas-to the point of remembering every line from a movie shes seen once, and dramatically acting out the stories, including every character, for anyone who will listen.

Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No Hito.Diễn Viên: Kumiko Aso,Moeno Sumida,Kazunobu Mineta

Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No HitoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

kể về Ittaku là một chàng trai sống không có mục tiêu. Vào một ngày, anh ấy phải lòng yêu người phụ nữ tên Hana, cô luôn phải đấu tranh với cuộc sống khắc nghiệt của mình. Con gái của Hana là Umi, cô bé có vấn đề về mắt và tai. Cô bé Umi chống chọi thế giới tối tăm và sự căm lặng. Ittaku muốn giúp Hana và Umi.

Unknown2015-03-19 17:37:28

Kuroshitsuji - Book Of Murder Việt Sub (2015)

phần ova mới này sẽ nói về phantomhive manor murder case nối tiếp arc circus trong mangakuroshitsuji,xem phim kuroshitsuji,download kuroshitsuji,xem online kuroshitsuji hd,xem kuroshitsuji nhanh,tai phim kuroshitsuji,book of murder,xem phim book of murder,download book of murder,xem online book of murder hd,xem book of murder nhanh,tai phim book of murder