Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World! Việt Sub (2016)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World! Việt Sub (2016)
Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Give Blessings to This Wonderful World! Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai
Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of Me.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me.Diễn Viên: Im In Love With The Villainess

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart.Diễn Viên: Im In Love With The Villainess

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Unknown2020-01-15 16:58:22

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World! Việt Sub (2016)

give blessings to this wonderful world satou kazuma một hikikomori đam mê trò chơi nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông nhưng khi anh ta tỉnh dậy một cô gái xinh đẹp người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác từ đây cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục demon king bắt đầu từ khi kazuma đầu thaikono subarashii sekai ni shukufuku wo,xem phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo,download kono subarashii sekai ni shukufuku wo,xem online kono subarashii sekai ni shukufuku wo hd,xem kono subarashii sekai ni shukufuku wo nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo,konosuba,gods blessing on this wonderful world,xem phim konosuba,gods blessing on this wonderful world,download konosuba,gods blessing on this wonderful world,xem online konosuba,gods blessing on this wonderful world hd,xem konosuba,gods blessing on this wonderful world nhanh,tai phim konosuba,gods blessing on this wonderful world