Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)RSS Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)
Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫn.Một thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ,bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời, đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọng.
Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Moetan もえたん

Moetan もえたんViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13+ova/13)

Nijihara Ink, một cô nhóc cấp 3 với vóc dáng bé nhỏ, nhỏ đến nỗi rất hay bị nhầm tưởng với học sinh tiểu học. Trong lớp cô thích một cậu bạn tên Nao, nhưng do quá nhớn nên bị cậu này đối xử như trẻ con...

Unknown2016-09-24 03:45:03

Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)

câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫnmột thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọngkono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,download kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem online kono bijutsubu ni wa mondai ga aru hd,xem kono bijutsubu ni wa mondai ga aru nhanh,tai phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,この美術部には問題がある!,xem phim この美術部には問題がある!,download この美術部には問題がある!,xem online この美術部には問題がある! hd,xem この美術部には問題がある! nhanh,tai phim この美術部には問題がある!