Konchuu Monogatari Mitsubachi Hutch - Yuuki No Melody: Hutch The Honeybee Việt Sub (2010)RSS Konchuu Monogatari Mitsubachi Hutch - Yuuki No Melody: Hutch The Honeybee Việt Sub (2010)
Konchuu Monogatari Mitsubachi Hutch - Yuuki No Melody: Hutch The Honeybee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tập phim chiếu rạp của Hutch. Synonyms: Hutch the Honeybee. Japanese: 昆虫物語 みつばちハッチ~勇気のメロディ~
Ni No Kuni 二ノ国.Diễn Viên: Ponoc Tanpen Gekijou,Ponoc Short Films Theatre

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou Hadan.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou HadanViệt Sub Năm: 2007

Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.

Unknown2017-04-07 02:32:57

Konchuu Monogatari Mitsubachi Hutch - Yuuki No Melody: Hutch The Honeybee Việt Sub (2010)

một tập phim chiếu rạp của hutch synonyms hutch the honeybee japanese 昆虫物語 みつばちハッチ~勇気のメロディ~konchuu monogatari mitsubachi hutch,xem phim konchuu monogatari mitsubachi hutch,download konchuu monogatari mitsubachi hutch,xem online konchuu monogatari mitsubachi hutch hd,xem konchuu monogatari mitsubachi hutch nhanh,tai phim konchuu monogatari mitsubachi hutch,yuuki no melody,hutch the honeybee,xem phim yuuki no melody,hutch the honeybee,download yuuki no melody,hutch the honeybee,xem online yuuki no melody,hutch the honeybee hd,xem yuuki no melody,hutch the honeybee nhanh,tai phim yuuki no melody,hutch the honeybee