Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)RSS Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)
Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tương tác đặc biệt của Kimmy! Kimmy sẽ kết hôn, nhưng trước tiên, cô phải đập tan âm mưu xấu xa của Đức cha. Đến lượt bạn rồi đây: Kimmy nên làm gì tiếp theo?
Thói Quen Habit

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

30 Vẫn Còn Xuân 30 On Sale.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Arak Amornsupasiri

30 Vẫn Còn Xuân 30 On SaleViệt Sub Năm: 2011

Ing bị bạn trai lâu năm của mình bỏ rơi khi ngấp nghé ở tuổi "băm" (30). Thầy bói phán rằng nếu cô không mau chóng tìm người yêu thì phải đợi thêm 20 năm nữa mới gặp người đàn ông khác trong đời.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Arak Amornsupasiri

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Arak Amornsupasiri

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Unknown2020-12-22 20:01:42

Kimmy Bất Bại: Kimmy Đại Chiến Đức Cha - Unbreakable Kimmy Schmidt: Kimmy Vs. The Reverend Việt Sub (2020)

một bộ phim tương tác đặc biệt của kimmy kimmy sẽ kết hôn nhưng trước tiên cô phải đập tan âm mưu xấu xa của đức cha đến lượt bạn rồi đây kimmy nên làm gì tiếp theokimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,xem phim kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,download kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,xem online kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha hd,xem kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha nhanh,tai phim kimmy bất bại,kimmy đại chiến đức cha,unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,xem phim unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,download unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend,xem online unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend hd,xem unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend nhanh,tai phim unbreakable kimmy schmidt,kimmy vs the reverend