Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)RSS Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)
Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quay trở lại thế giới của Thra, nơi ba chàng Gelfling khám phá bí mật kinh hoàng đằng sau sức mạnh của Skeksis, và bắt đầu đốt cháy ngọn lửa nổi loạn và cứu thế giới của họ.
Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2.Diễn Viên: Claudia Doumit,Malcolm Barrett

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Unknown2019-09-25 08:11:41

Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)

quay trở lại thế giới của thra nơi ba chàng gelfling khám phá bí mật kinh hoàng đằng sau sức mạnh của skeksis và bắt đầu đốt cháy ngọn lửa nổi loạn và cứu thế giới của họkim cương đen,thời đại kháng chiến,xem phim kim cương đen,thời đại kháng chiến,download kim cương đen,thời đại kháng chiến,xem online kim cương đen,thời đại kháng chiến hd,xem kim cương đen,thời đại kháng chiến nhanh,tai phim kim cương đen,thời đại kháng chiến,the dark crystal,age of resistance,xem phim the dark crystal,age of resistance,download the dark crystal,age of resistance,xem online the dark crystal,age of resistance hd,xem the dark crystal,age of resistance nhanh,tai phim the dark crystal,age of resistance