Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 - Close Encounters Of The Third Kind Việt Sub (1977)RSS Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 - Close Encounters Of The Third Kind Việt Sub (1977)
Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 - Close Encounters Of The Third Kind
Diễn viên: Richard Dreyfuss, François Truffaut, Teri Garr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Steven Spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay Jaws (1975) bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất. Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ
Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2020-06-22 14:02:56

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 - Close Encounters Of The Third Kind Việt Sub (1977)

steven spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay jaws 1975 bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất roy neary richard dreyfuss là thợ lắp dây điện trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng ufo và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da vợ và các con của neary ban đầu nghi ngờkiểu tiếp xúc thứ 3,xem phim kiểu tiếp xúc thứ 3,download kiểu tiếp xúc thứ 3,xem online kiểu tiếp xúc thứ 3 hd,xem kiểu tiếp xúc thứ 3 nhanh,tai phim kiểu tiếp xúc thứ 3,close encounters of the third kind,xem phim close encounters of the third kind,download close encounters of the third kind,xem online close encounters of the third kind hd,xem close encounters of the third kind nhanh,tai phim close encounters of the third kind,richard dreyfuss,françois truffaut,teri garr