Kiếm Sĩ Đen: Huyền Thoại Bắt Đầu - Berserk: The Golden Age Arc I Việt Sub (2012)RSS Kiếm Sĩ Đen: Huyền Thoại Bắt Đầu - Berserk: The Golden Age Arc I Việt Sub (2012)
Kiếm Sĩ Đen: Huyền Thoại Bắt Đầu - Berserk: The Golden Age Arc I
Diễn viên: The Egg Of The King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Guts được sinh ra từ người mẹ treo cổ mình và phát hiện bởi một nhà lãnh đạo đánh thuê, Gambino, người dạy kiếm thuật Guts và tuyển mộ anh trong nhóm lính đánh thuê. Sau một trận chiến khủng khiếp, Gambino là tê liệt với Guts trái là trụ cột gia đình.
Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2Việt Sub Năm: 2017

sau khi hội nghị lần thứ 25 năm nay của Weekly Shounen Magazine của Kodansha thông báo rằng một bộ phim hoạt hình thứ hai của Hiro MashimaFairy Tail manga đã được bật đèn xanh. Tạp chí này được ra mắt nghệ thuật imageboard rằng Mashima mình vẽ cho bộ phim. Vấn đề sắp tới cũng được xuất bản hai chương của manga

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3Việt Sub Năm: 2013

Terrible creatures lurk in the dark, preying on those who wander into the hidden hour that lies between one day and the next—the Dark Hour. A secret school club known as SEES defends humanity from horrors and disasters while working to solve the mystery of the Dark Hour once and for all. A movie based on the 2006 RPG Persona 3, announced at the end of the Persona 4 movie, The Factor of Hope.

Unknown2016-03-31 12:41:17

Kiếm Sĩ Đen: Huyền Thoại Bắt Đầu - Berserk: The Golden Age Arc I Việt Sub (2012)

kể về guts được sinh ra từ người mẹ treo cổ mình và phát hiện bởi một nhà lãnh đạo đánh thuê gambino người dạy kiếm thuật guts và tuyển mộ anh trong nhóm lính đánh thuê sau một trận chiến khủng khiếp gambino là tê liệt với guts trái là trụ cột gia đìnhkiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,xem phim kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,download kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,xem online kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu hd,xem kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu nhanh,tai phim kiếm sĩ đen,huyền thoại bắt đầu,berserk,the golden age arc i,xem phim berserk,the golden age arc i,download berserk,the golden age arc i,xem online berserk,the golden age arc i hd,xem berserk,the golden age arc i nhanh,tai phim berserk,the golden age arc i,the egg of the king