Kiếm Quỷ - Mandate: Mission From The Gods Thuyết Minh (2008)RSS Kiếm Quỷ - Mandate: Mission From The Gods Thuyết Minh (2008)
Kiếm Quỷ - Mandate: Mission From The Gods
Diễn viên: Hee Jai, Soo, Ho Lee, Tae, I Jin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ
Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Unknown2017-12-09 02:59:27

Kiếm Quỷ - Mandate: Mission From The Gods Thuyết Minh (2008)

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng whagoklee trong suốt một thập kỉ qua tuy nhiên cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổkiếm quỷ,xem phim kiếm quỷ,download kiếm quỷ,xem online kiếm quỷ hd,xem kiếm quỷ nhanh,tai phim kiếm quỷ,mandate,mission from the gods,xem phim mandate,mission from the gods,download mandate,mission from the gods,xem online mandate,mission from the gods hd,xem mandate,mission from the gods nhanh,tai phim mandate,mission from the gods,hee jai,soo,ho lee,tae,i jin