Khúc Nhạc Tình Yêu - Nick And Norahs Infinite Playlist Việt Sub (2008)RSS Khúc Nhạc Tình Yêu - Nick And Norahs Infinite Playlist Việt Sub (2008)
Khúc Nhạc Tình Yêu - Nick And Norahs Infinite Playlist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.
Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Chú Gấu Ted 2 Ted 2.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Unknown2020-10-23 17:58:47

Khúc Nhạc Tình Yêu - Nick And Norahs Infinite Playlist Việt Sub (2008)

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau đã 3 tuần 2 ngày và 23 giờ kể từ khi tris chia tay nick và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ còn nick cũng đã có bạn gái mớikhúc nhạc tình yêu,xem phim khúc nhạc tình yêu,download khúc nhạc tình yêu,xem online khúc nhạc tình yêu hd,xem khúc nhạc tình yêu nhanh,tai phim khúc nhạc tình yêu,nick and norahs infinite playlist,xem phim nick and norahs infinite playlist,download nick and norahs infinite playlist,xem online nick and norahs infinite playlist hd,xem nick and norahs infinite playlist nhanh,tai phim nick and norahs infinite playlist