Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)
Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song
Diễn viên: Cate Blanchett, Ryan Gosling, Rooney Mara, Michael Fassbender, Natalie Portman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp. Sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở Austin, Texas.
Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana Yome.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana YomeViệt Sub Năm: 2018

Trước lễ đính hôn của hai người, đột ngột Mai đổ bệnh và hôn mê sâu. Hisashi đã không bỏ rơi cô, hàng ngày tới bên cô, đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại. Và ngày đó cũng tới, Mai đã tỉnh dậy, thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về Hisashi.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Unknown2020-09-12 12:33:08

Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman