Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)RSS Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)
Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân nhân ưu tú Caitlin Ross nghỉ việc sau khi mắc chứng PTSD. Cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân Brad Johnson, họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏ.
Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Unknown2021-02-14 12:55:49

Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020)

quân nhân ưu tú caitlin ross nghỉ việc sau khi mắc chứng ptsd cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân brad johnson họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏkhu vực chết,cuộc săn đuổi,xem phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,download khu vực chết,cuộc săn đuổi,xem online khu vực chết,cuộc săn đuổi hd,xem khu vực chết,cuộc săn đuổi nhanh,tai phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,tribal get out alive,xem phim tribal get out alive,download tribal get out alive,xem online tribal get out alive hd,xem tribal get out alive nhanh,tai phim tribal get out alive