Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)RSS Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)
Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đầu thập niên 80, làng Arous bên biển Đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc Sudan. Doanh nghiệp châu Âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịch.
Con Ruồi The Fly.Diễn Viên: Jeff Goldblum,Geena Davis,John Getz,Joy Boushel

Con Ruồi The FlyViệt Sub Năm: 1986

Một khoa học gia đang nghiên cứu một công trình về vận tải vô tuyến (vô tuyến vận) có thể làm thay đổi cả thế giới theo nguyên tắc: Một vật được vận tải sẽ được tách thành những nguyên tử vận chuyển vô tuyến trong một “lò” gốc và được tái kết hợp để trở lại thành vật nguyên thủy trong một “lò” khác ở chỗ khác.Do nóng lòng tự đem mình ra làm thí nghiệm lúc đang say nên có một con ruồi (trong phim có lẽ là nhặng) trong buồng

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Jeff Goldblum,Geena Davis,John Getz,Joy Boushel

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Unknown2024-03-07 14:49:03

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)

kể về đầu thập niên 80 làng arous bên biển đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc sudan doanh nghiệp châu âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịchkhu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,download khu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem online khu nghỉ dưỡng biển đỏ hd,xem khu nghỉ dưỡng biển đỏ nhanh,tai phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,the red sea diving resort,xem phim the red sea diving resort,download the red sea diving resort,xem online the red sea diving resort hd,xem the red sea diving resort nhanh,tai phim the red sea diving resort