Không Phải Lúc Chết - No Time To Die Thuyết Minh (2021)RSS Không Phải Lúc Chết - No Time To Die Thuyết Minh (2021)
Không Phải Lúc Chết - No Time To Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.
Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of Hindostan.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of HindostanThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết Confessions of a Thug của nhà văn Philip Meadows Taylor, kể về tên cướp Ameer Ali, băng nhóm của Ameer đã đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho Đế Quốc Anh ở Ấn Độ ( vùng Ấn Độ là thuộc địa của Anh- gọi là Hindustan hoặc Hindostan ) vào đầu thế kỉ 19.

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Olwen,Hannah Waddingham,Matt Hookings

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Unknown2021-11-14 15:19:18

Không Phải Lúc Chết - No Time To Die Thuyết Minh (2021)

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim james bond do eon productions làm sản xuất chính phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng daniel craig sắm vai đặc vụ mi6 hư cấu james bond không phải lúc chết được đạo diễn bởi cary joji fukunaga từ kịch bản của neal purvis robert wade fukunaga và phoebe waller bridgekhông phải lúc chết,xem phim không phải lúc chết,download không phải lúc chết,xem online không phải lúc chết hd,xem không phải lúc chết nhanh,tai phim không phải lúc chết,no time to die,xem phim no time to die,download no time to die,xem online no time to die hd,xem no time to die nhanh,tai phim no time to die