Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)RSS Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)
Không Lối Thoát - The Lazarus Project
Diễn viên: Paul Walker, Piper Perabo, Brooklynn Proulx, Bob Gunton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.
Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers Concerto.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers ConcertoViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Unknown2016-03-26 19:09:46

Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng anh bị bắt xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thầnkhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,the lazarus project,xem phim the lazarus project,download the lazarus project,xem online the lazarus project hd,xem the lazarus project nhanh,tai phim the lazarus project,paul walker,piper perabo,brooklynn proulx,bob gunton