Không Khí - Air Việt Sub (2015)RSS Không Khí - Air Việt Sub (2015)
Không Khí - Air
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Ma Thuật Tình Yêu Beastly.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Vanessa Hudgens,Mary,Kate Olsen

Ma Thuật Tình Yêu BeastlyThuyết Minh Năm: 2011

được thực hiện do đạo diễn Daniel Barnz, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Vanessa Hudgens, Mary-Kate Olsen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như CBS Films, Storefront Films Films vào năm 2011. Bộ phim Ma thuật tình yêu kể về Kyle Kingson là chàng trai có trong tay mọi thứ - đẹp trai, giàu có, thông minh, nhưng có nhiều tật xấu

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Unknown2020-11-05 19:04:49

Không Khí - Air Việt Sub (2015)

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi christian cantamessa với sự tham gia của các diễn viên norman reedus và djimon hounsou phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại hoa kỳkhông khí,xem phim không khí,download không khí,xem online không khí hd,xem không khí nhanh,tai phim không khí,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air