Không Gì Ngoài Sự Thật - Nothing But The Truth Thuyết Minh (2008)RSS Không Gì Ngoài Sự Thật - Nothing But The Truth Thuyết Minh (2008)
Không Gì Ngoài Sự Thật - Nothing But The Truth
Diễn viên: Kate Beckimatt Dillon, Vera Farmiga
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.
Hành Trình Sa Mạc Theeb

Hành Trình Sa Mạc TheebViệt Sub Năm: 2015

nói về tỉnh Ottoman của Hijaz trong Thế chiến thứ nhất, Bedouin cậu bé trải qua một sự vội vàng lớn trước tuổi của mình, ông dấn thân vào một cuộc hành trình sa mạc đầy nguy hiểm để hướng dẫn một sĩ quan người Anh đến nơi bí mật của mình

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-09-17 10:03:09

Không Gì Ngoài Sự Thật - Nothing But The Truth Thuyết Minh (2008)

rachael một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với cia cia đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù khi đang thụ án chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tùkhông gì ngoài sự thật,xem phim không gì ngoài sự thật,download không gì ngoài sự thật,xem online không gì ngoài sự thật hd,xem không gì ngoài sự thật nhanh,tai phim không gì ngoài sự thật,nothing but the truth,xem phim nothing but the truth,download nothing but the truth,xem online nothing but the truth hd,xem nothing but the truth nhanh,tai phim nothing but the truth,kate beckimatt dillon,vera farmiga