Không Biết Xấu Hổ Phần 4 - Shameless Season 4 Việt Sub (2014)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 4 - Shameless Season 4 Việt Sub (2014)
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 - Shameless Season 4
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Shanola Hampton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)
Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Unknown2016-03-10 19:25:40

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 - Shameless Season 4 Việt Sub (2014)

đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống tử tế có bẩn thỉu có nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là william h macy đề cử oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác và emmy rossum phantom of the opera mistic river the day after tommorowkhông biết xấu hổ phần 4,xem phim không biết xấu hổ phần 4,download không biết xấu hổ phần 4,xem online không biết xấu hổ phần 4 hd,xem không biết xấu hổ phần 4 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 4,shameless season 4,xem phim shameless season 4,download shameless season 4,xem online shameless season 4 hd,xem shameless season 4 nhanh,tai phim shameless season 4,emmy rossum,william h macy,shanola hampton