Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)RSS Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)
Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare
Diễn viên: Gyu, Ri Kim, Ji, Won Ha And Jeong, Yun Choi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hye-Jin, một sinh viên chuyên ngành tâm lý học đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, đã nhận được một lời mời bất ngờ từ Seon-Ae, một người bạn học cùng trường.
Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Unknown2018-07-28 10:23:00

Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)

hye jin một sinh viên chuyên ngành tâm lý học đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đã nhận được một lời mời bất ngờ từ seon ae một người bạn học cùng trườngkhông ai thoát khỏi cái chết,xem phim không ai thoát khỏi cái chết,download không ai thoát khỏi cái chết,xem online không ai thoát khỏi cái chết hd,xem không ai thoát khỏi cái chết nhanh,tai phim không ai thoát khỏi cái chết,nightmare,xem phim nightmare,download nightmare,xem online nightmare hd,xem nightmare nhanh,tai phim nightmare,gyu,ri kim,ji,won ha and jeong,yun choi