Khó Nói Lời Yêu - Hard To Say I Love You: Sunao Ni Narenakute Việt Sub (2010)RSS Khó Nói Lời Yêu - Hard To Say I Love You: Sunao Ni Narenakute Việt Sub (2010)
Khó Nói Lời Yêu - Hard To Say I Love You: Sunao Ni Narenakute
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bao giờ bạn thấy cô đơn vì không thể tìm được một người thân để tâm sự? Cuộc sống hiện đại dường như đã khiến con người ngày càng xa nhau. Các mạng xã hội như forum, facebook, blog, twitter... có lẽ đã ra đời để bắt kịp xu hướng đó.
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Unknown2017-06-07 03:52:42

Khó Nói Lời Yêu - Hard To Say I Love You: Sunao Ni Narenakute Việt Sub (2010)

đã bao giờ bạn thấy cô đơn vì không thể tìm được một người thân để tâm sự cuộc sống hiện đại dường như đã khiến con người ngày càng xa nhau các mạng xã hội như forum facebook blog twitter có lẽ đã ra đời để bắt kịp xu hướng đókhó nói lời yêu,xem phim khó nói lời yêu,download khó nói lời yêu,xem online khó nói lời yêu hd,xem khó nói lời yêu nhanh,tai phim khó nói lời yêu,hard to say i love you,sunao ni narenakute,xem phim hard to say i love you,sunao ni narenakute,download hard to say i love you,sunao ni narenakute,xem online hard to say i love you,sunao ni narenakute hd,xem hard to say i love you,sunao ni narenakute nhanh,tai phim hard to say i love you,sunao ni narenakute