Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)RSS Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)
Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid
Diễn viên: Phạm Vỹ, Giang San, Tiêu Du Trân, Vương Nhất Minh, Trương Gia Dịch, Trần Khôn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.
Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!.Diễn Viên: Abhay Deol,Paresh Rawal,Neetu Chandra,Archana Puran Singh,Manu Rishi Chadha,Richa Chadda

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!Việt Sub Năm: 2008

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng. Kể về một người rất giàu có, nhưng chuyên làm nghề ăn trộm. Anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ác. Liệu cuộc đời anh ta sẽ đi về đâu... Nếu một ngày anh không gặp một sự cố bất ngờ mà cũng rất dễ thương. Bất cứ thứ gì chúng ta cũng có thể trộm được, nhưng có một thứ muốn trộm nhưng không bao giờ trộm được. Đó là Tình yêu!

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Unknown2020-05-13 10:33:50

Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)

tôn tiểu ngao vì việc ba mình thất hứa đã mất tích hoàn mỹ trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát cậu bé lang thang trên đường phố gặp được lan lan một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm tiểu ngao vì hứa sẽ đưa lan lan về nhà đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốckhi trẻ em nổi giận,xem phim khi trẻ em nổi giận,download khi trẻ em nổi giận,xem online khi trẻ em nổi giận hd,xem khi trẻ em nổi giận nhanh,tai phim khi trẻ em nổi giận,the angry kid,xem phim the angry kid,download the angry kid,xem online the angry kid hd,xem the angry kid nhanh,tai phim the angry kid,phạm vỹ,giang san,tiêu du trân,vương nhất minh,trương gia dịch,trần khôn