Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)RSS Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)
Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.
Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Unknown2017-09-17 02:12:27

Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long nghĩ đến loài vật này người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thếkhi thú cưng là khủng long,xem phim khi thú cưng là khủng long,download khi thú cưng là khủng long,xem online khi thú cưng là khủng long hd,xem khi thú cưng là khủng long nhanh,tai phim khi thú cưng là khủng long,my pet dinosaur,xem phim my pet dinosaur,download my pet dinosaur,xem online my pet dinosaur hd,xem my pet dinosaur nhanh,tai phim my pet dinosaur