Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)RSS Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)
Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops
Diễn viên: In Gyo, Jin, Kim Hyun, Joong, Ahn Ji Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Joon Woo (Kim Hyun-Joong) là người có khả năng ngưng đọng thời gian. Câu chuyện bắt đầu khi Joon Woo gặp Sun-A (An Ji-Hyun), chủ tòa nhà anh thuê và khám phá ra những ý nghĩa của cuộc sống.
Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation Proposal.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation ProposalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.

Unknown2020-10-24 14:34:20

Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)

kể về joon woo kim hyun joong là người có khả năng ngưng đọng thời gian câu chuyện bắt đầu khi joon woo gặp sun a an ji hyun chủ tòa nhà anh thuê và khám phá ra những ý nghĩa của cuộc sốngkhi thời gian ngừng trôi,xem phim khi thời gian ngừng trôi,download khi thời gian ngừng trôi,xem online khi thời gian ngừng trôi hd,xem khi thời gian ngừng trôi nhanh,tai phim khi thời gian ngừng trôi,when time stops,xem phim when time stops,download when time stops,xem online when time stops hd,xem when time stops nhanh,tai phim when time stops,in gyo,jin,kim hyun,joong,ahn ji hyun