Khi Mẹ Chồng Không Ưng - True Love Mother Isnt Pleased Thuyết Minh (2016)RSS Khi Mẹ Chồng Không Ưng - True Love Mother Isnt Pleased Thuyết Minh (2016)
Khi Mẹ Chồng Không Ưng - True Love Mother Isnt Pleased
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì… nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu.
Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 5/??)

Ahyoung (Dal Shabet) sẽ tham gia bộ phim “Love Frequency 37.2 (Tần sóng tình yêu) đài MBC Every1. Phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài, DJ chương trình phát thanh này do Yoon Gun đảm nhiệm. Ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính. Cô cho biết, “Tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này. Rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu, tôi có nhiệm vụ

Unknown2020-10-26 16:18:42

Khi Mẹ Chồng Không Ưng - True Love Mother Isnt Pleased Thuyết Minh (2016)

khi tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì… nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn pat jes và pan mo yêu nhau đã được năm năm cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêukhi mẹ chồng không ưng,xem phim khi mẹ chồng không ưng,download khi mẹ chồng không ưng,xem online khi mẹ chồng không ưng hd,xem khi mẹ chồng không ưng nhanh,tai phim khi mẹ chồng không ưng,true love mother isnt pleased,xem phim true love mother isnt pleased,download true love mother isnt pleased,xem online true love mother isnt pleased hd,xem true love mother isnt pleased nhanh,tai phim true love mother isnt pleased