Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)RSS Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)
Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit
Diễn viên: Eiko Koike, Mimura, Kenta Kiritani, Toma Ikuta, Rinka Kakihara
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.
Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Unknown2020-01-21 16:31:22

Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)

cô bé tomo 11 tuổi sống với mẹ hiromi nhưng hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà tomo giờ hoàn toàn đơn độc đến thăm chú makio của bé makio sống với người bạn gái xinh đẹp rinko rinko sinh ra là một người đàn ông và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người giàkhi họ đan nghiêm túc,xem phim khi họ đan nghiêm túc,download khi họ đan nghiêm túc,xem online khi họ đan nghiêm túc hd,xem khi họ đan nghiêm túc nhanh,tai phim khi họ đan nghiêm túc,close knit,xem phim close knit,download close knit,xem online close knit hd,xem close knit nhanh,tai phim close knit,eiko koike,mimura,kenta kiritani,toma ikuta,rinka kakihara