Khi Em Đẹp Nhất - When I Was The Most Beautiful Thuyết Minh (2020)RSS Khi Em Đẹp Nhất - When I Was The Most Beautiful Thuyết Minh (2020)
Khi Em Đẹp Nhất - When I Was The Most Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện em trai phải lòng chị dâu mình. Seo Hwan (Ji Soo) là một kiến trúc sư trẻ đem lòng yêu nữ nghệ nhân gốm Oh Ye Ji (Im Soo Hyang) nhưng gặp khó vì anh trai Seo Jin (Ha Seok Jin) cũng phải lòng cô gái này và cưới cô làm vợ.
Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

kể về câu chuyện của một ma cà rồng, Park Ji Sang ( Ahn Jae Hyun ) người làm việc như một bác sĩ ở một bệnh viện. Trong khi đó, Yoo Ri Ta ( Koo Hye Sun ) đóng vai một bác sĩ người thừa kế hotshot, một bác sĩ sao tại bệnh viện và các cháu gái của chủ tịch hội đồng quản trị. Cô ấy snooty và lạnh, nhưng rất có khả năng, và được sử dụng để được các cô gái vàng. Lee Jae Wook ( Ji Jin Hee ) đồng sao như trưởng của họ, một người đàn ông bên trong tham vọng bề ngoài hiền lành và sẽ chứng minh là kẻ thù

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of Love.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Diêu Nguyên Hạo,Vương Tư Bình,Dương Trấn

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Từ Hải Lâm, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta, đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình, để thay đổi quá khứ. Vì có được khả năng này, cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Unknown2020-10-16 15:58:58

Khi Em Đẹp Nhất - When I Was The Most Beautiful Thuyết Minh (2020)

câu chuyện em trai phải lòng chị dâu mình seo hwan ji soo là một kiến trúc sư trẻ đem lòng yêu nữ nghệ nhân gốm oh ye ji im soo hyang nhưng gặp khó vì anh trai seo jin ha seok jin cũng phải lòng cô gái này và cưới cô làm vợkhi em đẹp nhất,xem phim khi em đẹp nhất,download khi em đẹp nhất,xem online khi em đẹp nhất hd,xem khi em đẹp nhất nhanh,tai phim khi em đẹp nhất,when i was the most beautiful,xem phim when i was the most beautiful,download when i was the most beautiful,xem online when i was the most beautiful hd,xem when i was the most beautiful nhanh,tai phim when i was the most beautiful