Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)RSS Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)
Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants
Diễn viên: Lee Sung Min, Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Lee El, Jang Young, Nam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.
Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble.Diễn Viên: Gang Ye,Won,Han Chae Ah,Kim Min,Kyo

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Unknown2018-06-02 09:10:59

Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)

đời sống hôn nhân khi vợ chồng bong soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt mọi rắc rối xảy đến khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là je ni xuất hiện dưới tài quân sư của seok geun cuộc sống của vợ chồng bong soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tìnhkhi đàn ông muốn,xem phim khi đàn ông muốn,download khi đàn ông muốn,xem online khi đàn ông muốn hd,xem khi đàn ông muốn nhanh,tai phim khi đàn ông muốn,what a man wants,xem phim what a man wants,download what a man wants,xem online what a man wants hd,xem what a man wants nhanh,tai phim what a man wants,lee sung min,song ji hyo,shin ha kyun,lee el,jang young,nam