Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)RSS Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)
Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mảnh đất được tẩm bổ bởi đá linh lực và mọi người tu luyện đều dựa vào linh lực này. Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu thủ vai) là một tay mơ cực khổ tu luyện nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗ.
Lãng Khách Vagabond

Lãng Khách VagabondViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids Wedding

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids WeddingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sống"Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding 2023 VietSub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về Đỗ Ngọc Như, một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mình.

Kỳ Duyên Trong Gió: Đại Mạc Dao Tinh Nguyệt Truyền Kỳ: Sound Of The Desert.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Ca,Bành Vu Yến,Hàn Đống,Trần Pháp

Kỳ Duyên Trong Gió: Đại Mạc Dao Tinh Nguyệt Truyền Kỳ: Sound Of The DesertViệt Sub Năm: 2014 (Tập 36/36)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên hậu ngôn tình Đồng Hoa (tác giả của tiểu thuyết đình đám từng được chuyển thể thành phim hot Bộ bộ kinh tâm) và quy tụ sự góp mặt của dàn sao trẻ đẹp, nổi tiếng bao gồm Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Bành Vu Yến, Hàn Đống. Do đó đây được coi là bộ phim cổ trang được mong chờ nhất trong năm 2014

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Chiêu Diêu The Legends.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Chiêu Diêu The LegendsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 57/56)

Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

Unknown2021-12-25 16:34:00

Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)

kể về mảnh đất được tẩm bổ bởi đá linh lực và mọi người tu luyện đều dựa vào linh lực này lộ khanh khanh trình tiêu thủ vai là một tay mơ cực khổ tu luyện nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗkhanh khanh ngã tâm,xem phim khanh khanh ngã tâm,download khanh khanh ngã tâm,xem online khanh khanh ngã tâm hd,xem khanh khanh ngã tâm nhanh,tai phim khanh khanh ngã tâm,my heart,xem phim my heart,download my heart,xem online my heart hd,xem my heart nhanh,tai phim my heart