Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)RSS Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)
Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life
Diễn viên: David Attenborough, Oprah Winfrey, Doug Allen
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.
Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Em Gái Tôi Boku No Imoto

Em Gái Tôi Boku No ImotoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trong một gia đình bố mẹ qua đời sớm có hai anh em, người anh (do Odagiri Joe đóng) là một bác sĩ phẫu thuật tài ba nhưng lại thiếu tự tin khi phải đương đầu với vấn đề tình cảm của cô em gái mình. Người em gái (do Nagasawa Masami đóng) là một người học dốt tồi tệ đến nỗi mọi người trong trường đều gọi cô là " con ngốc phi thường" vì cô tuy ngốc nhưng lại có một khả năng sinh tồn kỳ diệu bằng cách nắm lấy cơ hội và xuôi theo xu hướng của phần đông. Mặc dù hai anh em có cá tính hoàn toàn trái

South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Unknown2016-07-09 21:59:42

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)

bbc earth life được đánh giá hay ngang hàng với bbc planet earth gồm 10 tập phim mỗi tập xoay quanh một loài một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của david attenborough giọng thuyết minh phim tài liệu hay nhất của bbcbộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ íchkhám phá cuộc sống động vật,xem phim khám phá cuộc sống động vật,download khám phá cuộc sống động vật,xem online khám phá cuộc sống động vật hd,xem khám phá cuộc sống động vật nhanh,tai phim khám phá cuộc sống động vật,life,xem phim life,download life,xem online life hd,xem life nhanh,tai phim life,david attenborough,oprah winfrey,doug allen