Khải Huyền - Apocalypto Thuyết Minh (2006)RSS Khải Huyền - Apocalypto Thuyết Minh (2006)
Khải Huyền - Apocalypto
Diễn viên: Gerardo Taracena, Raoul Trujillo, Dalia Hernández
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.
Đường Về The Way Back

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Unknown2020-03-09 08:49:46

Khải Huyền - Apocalypto Thuyết Minh (2006)

apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mel chuyên trị những bộ phim thật gai góc như brave heart the passion of the christ dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động tuy nhiên phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu mekhải huyền,xem phim khải huyền,download khải huyền,xem online khải huyền hd,xem khải huyền nhanh,tai phim khải huyền,apocalypto,xem phim apocalypto,download apocalypto,xem online apocalypto hd,xem apocalypto nhanh,tai phim apocalypto,gerardo taracena,raoul trujillo,dalia hernández