Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)RSS Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)
Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story
Diễn viên: Parna Bajpai, Ravish Desai, Karan Kundra, Nishant Malkani
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang Mỹ. Họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đi.
Trò Cân Não Joker Game

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Unknown2019-02-21 08:03:10

Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)

một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang mỹ họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đikhách sạn kinh hoàng,xem phim khách sạn kinh hoàng,download khách sạn kinh hoàng,xem online khách sạn kinh hoàng hd,xem khách sạn kinh hoàng nhanh,tai phim khách sạn kinh hoàng,câu chuyện kinh dị,horror story,xem phim câu chuyện kinh dị,horror story,download câu chuyện kinh dị,horror story,xem online câu chuyện kinh dị,horror story hd,xem câu chuyện kinh dị,horror story nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,horror story,parna bajpai,ravish desai,karan kundra,nishant malkani