Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)RSS Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)
Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3
Diễn viên: Kelly Overton, Jonathan Scarfe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng Abraham Van Helsing, được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới, Cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mất. Xem phần 1 tại đây !
Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1.Diễn Viên: Dominic Cooper,Joseph Gilgun,Ruth Negga

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Preacher là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Unknown2019-03-28 21:25:24

Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)

người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng abraham van helsing được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mất xem phần 1 tại đâykhắc tinh ma cà rồng phần 3,xem phim khắc tinh ma cà rồng phần 3,download khắc tinh ma cà rồng phần 3,xem online khắc tinh ma cà rồng phần 3 hd,xem khắc tinh ma cà rồng phần 3 nhanh,tai phim khắc tinh ma cà rồng phần 3,van helsing season 3,xem phim van helsing season 3,download van helsing season 3,xem online van helsing season 3 hd,xem van helsing season 3 nhanh,tai phim van helsing season 3,kelly overton,jonathan scarfe